Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
BLog Phòng Khám Thai Pasteur Đà Nẵng

Phòng khám khai ở Đà Nẵng - Địa chỉ khám và siêu âm thai Pasteur - Đi khám thai tại Đà Nẵng

Bà bầu nên ăn gì để có nhiều sữa

Câu hỏi bà bầu nên ăn gì có nhiều sữa chắc có lẽ là mẹ bầu nào cũng tìm kiếm.. Nhất là các chị em phụ nữ mới vừa sinh con xong... Từ khoa bà bầu nên ăn gì có nhiều sữa hiện nay cũng đang được tìm kiếm rất nhiều trên Google.. Hãy cùng khamthaidanang cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau..

bà bầu nên ăn món gì để có nhiều sữa

1/ Bà bầu nên ăn thịt bò

Hầu hết khi quá trình ” vượt cạn” thành công thì các mẹ bầu thường mất máu rất nhiều. Vì vậy các bà mẹ cần nhiều thực phẩm có khả năng phục hồi lượng máu đã mất. Thiếu máu cũng là một dấu hiệu của cơ thể lâm vào tâm trang thiếu sắt. Các thực phẩm như thịt bò là thực phẩm có khả năng cung cấp lại lượng sắt cho cơ thể nhanh chóng. Vì nếu không đủ sắt trong máu cơ thể bạn sẽ thường xuyên lâm vào tình trạng uể oải, hoa mắt, chóng mặt.

Vì vậy, thịt bò tức là lựa chọn cho các bạn để nhanh chóng bổ sung lượng máu cho cơ thể, được xem là thực phẩm cực kì giàu chất đạm và vitamin B12, là những dưỡng chất cực kì tốt trong giai đoạn chị em nuôi con bằng sữa mẹ.

Xem thêm 1 số bài viết liên quan

2/ Bà bầu nên ăn móng giò hầm đu đủ

Món ăn này chắc chắn không có một bà bầu nào không biết, đu đủ hầm móng già đã từ lâu là món ăn được các bà bầu dùng để tẩm bổ sức khỏe sau khi sinh. Món ăn này đã có từ rất lâu nhưng đến nay vẫn đươc giữ, bởi lẽ nó thật sự đem lại hiệu quả cao.

Trong đu đủ có các dưỡng chất và viatmin A, D,E, C… Nếu các chi em thường xuyên ăn món canh đu đủ hầm móng giò thì đây được xem là một món ăn lợi sữa nhất được các chị em phụ nữ lan truyền rộng rãi. Ngoài ra, ngoài công dụng lợi sữa. món ăn này cũng giúp các chị em điều trị được chứng loãng sữa.

3/ Bà bầu ăn chuối để có nhiều sữa

Hoa chuối là sự gợi ý tuyệt vời dành cho các bà bầu, hoa chuối cực kì có lợi cho các mẹ bầu trong thời gian cho con bú. Các bà bầu hãy sử dung hoa chuối luộc chín trộn với lạc hay vừng để sử dụng. Món này cực kì tốt cho những bà bầu đang muốn có nhiều sữa cho con bú.

4/ Hạt bí là thực phẩm bà bầu nên ăn để lợi sữa

Hạt bí là loại hạt có tác dụng cực kì tốt trong việc tăng cường sữa cho các mẹ bầu . Các mẹ bầu có thể sử dụng hạt bí xay nhuyễn và uống 2 lần vào sáng và tối mỗi ngày. Các làm rất đơn giản chỉ cần lấy nhân của hạt bí ra và say nhuyễn ra. Các mẹ bầu chỉ cần uống trong 1 tuần là có thể thấy được hiệu quả.

5/ Rau đay tăng cường sữa cho bà bầu

Tuần đầu tiên sau khi sinh, sản phụ có thể ăn hằng ngày rau đay vào bữa ăn chính, các tuần sau mỗi tuần ăn hai lần với từ thì lượng sữa tăng, trong sữa lượng chất béo cũng tăng lên.

....

Ngoài ra còn rất nhiều loại thức ăn khác mà mình không thể liệt kê hết được.. Nếu mẹ bầu nào cần tư vấn về vấn đề mang thai, khám thai hay sức khỏe dinh dưỡng có thể liên hệ trực tiếp đến phòng khám Pasteur qua địa chỉ bên dưới để được các bác sĩ tư vấn kỹ hơn

+ Địa chỉ:Lô 19 - Nguyễn Tường Phổ - Hòa Minh - Liên Chiểu - Đà Nẵng
+ Hotline: 02363811868 (gọi tư vấn + đặt lịch hẹn)

Xem thêm:

http://pasteur.emyspot.com/blog/thai-12-tuan-da-biet-trai-hay-gai-chua.html

https://www.linkedin.com/pulse/phong-kham-phu-khoa-tot-o-da-nang-jesica-alaba/

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post